BRANDING
Hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm việc lên ý tưởng sáng tạo và đảm bảo tính hệ thống dựa trên ý tưởng được sử dụng trong quá trình xây dựng thương hiệu.
Sự đa dạng trong loại hình và cách thức mà thương hiệu sử dụng để có thể tiếp cận với khách hàng như: Logo, slogan, các hạng mục văn phòng, quan hệ công chúng, thương mại điện tử, đồ họa ngoài trời, sự kiện… phải luôn tuân thủ yếu tố đồng bộ nhất quán.
Chúng tôi chính là giải pháp cùng đồng hành với doanh nghiệp tạo dựng nên “con át chủ bài” được sử dụng trong quá trình tiếp cận và thu hút khách hàng, điều này chi phối trực tiếp tới vấn đề doanh thu – chính là yếu tố sống còn của mỗi doanh nghiệp.