Giang Sơn
Chính thức hiện diện trên thị trường từ năm 2010 và nhanh chóng đã tạo dựng được uy tín không chỉ đối với người tiêu dùng mà còn với các đối tác trong nước và quốc tế.
Hiện nay, Giang Sơn đã trở thành đại diện phân phối độc quyền của 7 thương hiệu lớn của CHLB Đức & Châu Âu tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm do Giang Sơn phân phối cũng đều có mặt trên toàn quốc tại các hệ thống siêu thị lớn nhất Việt Nam: Nguyễn Kim, Pico, HC….
Khách hàng:
Công ty TNHH XNK Giang Sơn
Năm:
2016
Công việc:
Tư vấn, thay đổi màu sắc logo, định hình nhận diện thương và các ấn phẩm liên quan
Tính chất thương hiệu:
Phân phối sản phẩm đồ gia dụng cao cấp từ Đức
Phong cách thiết kế:
Thay đổi màu sắc của logo từ gradient, thành màu sắc theo xu hướng flat hiện đại, trẻ trung.