ONRO COFFEE
ONRO là tên gọi mới của thương hiệu One Roaster Coffee. Trong quá trình rebrand, Lasso hân hạnh được cùng Onro thiết kế bộ nhận thương hiệu và bao bì sản phẩm.
Khách hàng:
Onro
Năm:
2022
Công việc:
Branding
Tính chất thương hiệu:
F&B
Phong cách thiết kế:
Latte Art là môn nghệ thuật tạo hình tinh tế. Tuy chỉ gói gọn trong một cốc cafe, Latte Art toát lên cái hồn của cafe và cả cái tôi của người nghệ sĩ.
Logo chính là sự kết hợp khéo léo của loại hình nghệ thuật này với chữ cái O đầu tên thương hiệu. Hình ảnh ẩn dụ ấy mang đến người nhìn ấn tượng về một thương hiệu chuyên nghiệp, sáng tạo cùng tình yêu bất diệt dành cho cà phê.
Dưới với tone màu vàng – cam đầy sức sống, hình ảnh thương hiệu được xây dựng một cách thống nhất và bài bản, thu hút người nhìn qua phong cách hiện đại, nhiệt huyết và bắt mắt.