MỢ YẾN
Mợ Yến là thương hiệu chăm sóc sức khoẻ với các sản phẩm từ yến. Mong muốn những người phụ nữ hiện đại dù bận rộn công việc vẫn có thể chăm sóc chu toàn sức khoẻ gia đình.
Mong muốn mang đến sự khác biệt cho Mợ Yến giữa thị trường yến đang bị “phong ấn” bởi hình ảnh truyền thống, mềm mại và uốn lượn. Lasso lựa chọn nghệ thuật gấp giấy Origami biểu tượng cho vẻ đẹp cao cấp, tinh giản và rất thành thị của Mợ Yến.
Origami nghệ thuật gấp giấy nổi tiếng của Nhật Bản là việc tạo ra các hình thù đa dạng chỉ với một miếng giấy đơn giản.
Origami có khả năng kích thích sáng tạo và luyện đức tính kiên trì. Để tạo nên một tác phẩm đẹp, người sáng tác phải có tinh thần tập trung cao độ, tỉ mỉ và chính xác đến từng nếp gấp.
Sau này các nghiên cứu chỉ ra rằng Origami có tác dụng nhất định trong việc chăm sóc sức khoẻ. Origami có thể giúp giảm được căng thẳng và đặc biệt là có thể chữa bệnh mất ngủ vô cùng hiệu quả. Thậm chí trong các bệnh viện hiện nay cũng đã sử dụng origami như một liệu pháp trị liệu tâm lý dành cho bệnh nhân. Ngoài ra, Origami còn được coi là một phương pháp giáo dục trẻ nhỏ giúp phát triển tư duy va tăng khả năng sáng tạo.
Dựa trên câu chuyện truyền cảm hứng này của Origami trong lĩnh vực sức khoẻ, hình ảnh chim yến trong logo Mợ Yến được Lasso thể hiện qua đường nét của những nét gấp giấy Origami. Để thể hiện rằng sản phẩm của Mợ Yến là thành quả của sự thật tâm, tỉ mỉ săn sóc đến sức khoẻ và sự phát triển của người tiêu dùng.
Bộ nhận diện của thương hiệu Mợ Yến được Lasso xây dựng đảm bảo các nét thiết kế theo phong cách đương đại và tối giản để mang lại sự trẻ trung, tinh tế hướng tới tệp khách hàng mục tiêu. Bên cạnh hình ảnh chim yến chính trong logo, các pattern của thương hiệu cũng được thiết kế dựa trên cảm hứng từ thiên nhiên và sử dụng các góc cạnh mảnh và sắc của nghệ thuật gấp giấy origami làm nổi bật sự tỉ mỉ, khéo léo và chu đáo của thương hiệu.
Cao cấp, hiện đại và chu toàn là nét quyến rũ luôn hiện diện ở mọi điểm chạm thương hiệu: bao bì, ấn phẩm truyền thông, social post…