BEEYAN TEA VIỆT NAM BRAND IDENTITY
Beeyan Tea là thương hiệu trà và smoothie tươi ra mắt vào năm 2024 với slogan: “Mang trái cây tươi từ vườn tới ly”.
Khách hàng:
Beeyan Tea
Năm:
2024
Công việc:
Nhận diện thương hiệu
Tính chất thương hiệu:
F&B
Phong cách thiết kế:
Logo mascot Beeyan Tea được lấy cảm hứng từ hình ảnh chú ong. Hình ảnh chú ong được “biến hoá’ thành phi hành gia bay lơ lửng giữa không gian đồ uống trái cây thể hiện sự ngộ nghĩnh, đáng yêu, bay bổng góp phần kết nối cảm xúc giữa khách hàng và thương hiệu. Sự kết hợp giữa đường line và mảng màu tạo nên tổng thể logo sinh động, bắt mắt mà mềm mại hơn.