VPL
VPL là doanh nghiệp thương mại chuyên phân phối các sản phẩm rượu vang ngoại cao cấp. Với định hướng xây dựng hình ảnh sang trọng, VPL lựa chọn Cổ Điển – Cao Cấp – Ấn Tượng là những tính cách chủ đạo của thương hiệu.
Khách hàng:
VPL
Năm:
2020
Công việc:
Nhận diện thương hiệu
Tính chất thương hiệu:
Rượu vang
Phong cách thiết kế:
Sử dụng lối chơi chữ từ 3 chữ cái của tên thương hiệu để tạo nên một hình thái logo sang trọng, ấn tượng, liên kết chặt chẽ với nhau bằng kết cấu bền vững và xoay đều quanh tâm thể hiện mong muốn của doanh nghiệp – luôn phát triển vững mạnh – liên tục – không ngừng. Ngôn ngữ thiết kế đơn giản, hiện đại, pha 1 chút cổ điển, dễ dàng ứng dụng trên ấn phẩm và phù hợp với những doanh nghiệp đang hướng đến mô hình đa lĩnh vực.