ONRO COFFEE
ONRO là tên gọi mới của thương hiệu One Roaster Coffee. Với lần rebrand này, Onro sẽ phục vụ mọi đối tượng khách hàng đến thưởng thức cà phê tại quán thay vì chỉ cung cấp hạt cà phê rang xay cho chủ doanh nghiệp F&B như trước kia
Khách hàng:
Onro
Năm:
2022
Công việc:
Branding
Tính chất thương hiệu:
F&B
Phong cách thiết kế:
Hợp nhất 2 giá trị cũ và mới của thương hiệu. Lasso lấy cảm hứng từ bộ môn nghệ thuật Latte art thể hiện cho sự chuyển giao êm ái giữa giá trị cũ & hình ảnh mới của thương hiệu. Cái chất của Latte Art là toát lên cái hồn của cafe và cả cái tôi của người nghệ sĩ. Đó chính là tinh thần mà Onro muốn mang lại cho thực khách. Hình ảnh ẩn dụ được Lasso sử dụng đã mang đến người nhìn ấn tượng về một thương hiệu chuyên nghiệp, sáng tạo cùng tình yêu bất diệt dành cho cà phê.