Làm thế nào để đánh giá một thiết kế là tuyệt vời hay tầm thường? Hãy cùng Lasso tìm hiểu nhé. Chất lượng của bản thiết kế không chỉ phụ thuộc vào thị hiếu hay trực giác của người nhìn. Việc xác định chất lượng của bản thiết kế là vô cùng quan trọng […]
Việc sử dụng font chữ để khơi gợi những cảm giác và xúc động nhất định ở người nhìn đã xuất hiện từ rất lâu trong giới thiết kế. Tuy nhiên, những nghiên cứu chuyên sâu về tâm lý học phông chữ và các tác động của nó đến cách nhìn nhận của một cá […]
Việc sử dụng font chữ để khơi gợi những cảm giác và xúc động nhất định ở người nhìn đã xuất hiện từ rất lâu trong giới thiết kế. Tuy nhiên, những nghiên cứu chuyên sâu về tâm lý học phông chữ và các tác động của nó đến cách nhìn nhận của một cá […]
Việc sử dụng phông chữ để khơi gợi những cảm giác và xúc động nhất định ở người nhìn đã xuất hiện từ rất lâu trong giới thiết kế. Tuy nhiên, những nghiên cứu chuyên sâu về tâm lý học phông chữ và các tác động của nó đến cách nhìn nhận của một cá […]
Có thể nói, Logo là chiếc cổng nhà của doanh nghiệp. Nó là ấn tượng đầu tiên, là lời chào mời đến với thương hiệu. Điều gì tạo nên một thiết kế logo thành công? Những logo thành công luôn rất dễ nhận ra, phản ánh chính xác thông điệp mà thương hiệu muốn truyền […]
Có thể nói, Logo là chiếc cổng nhà của doanh nghiệp. Nó là ấn tượng đầu tiên, là lời chào mời đến với thương hiệu. Điều gì tạo nên một thiết kế logo thành công? Những logo thành công luôn rất dễ nhận ra, phản ánh chính xác thông điệp mà thương hiệu muốn truyền […]
Có thể nói, Logo là chiếc cổng nhà của mỗi doanh nghiệp. Nó là ấn tượng đầu tiên, là lời chào mời đến với thương hiệu. Điều gì tạo nên một thiết kế logo thành công? Những logo thành công luôn rất dễ nhận ra, phản ánh chính xác thông điệp mà thương hiệu muốn […]
SẮC ĐỘ XANH DƯƠNG Màu của sự tin tưởng. Sắc thái màu xanh được sử dụng nhiều trong việc sáng tạo thương hiệu và được sử dụng với mục đích như là giảm stress, tang sự bình tĩnh, thư giãn, tin cậy, tạo ra nhu cầu. Lĩnh vực áp dụng: Tài chính, An ninh, Công […]
Với các thương hiệu nổi tiếng thế giới, “Logo” được ví như cánh cửa trước của một doanh nghiệp. Đó chính là yếu tố tạo nên những ấn tượng đầu tiên “ghi điểm” trong mắt khách hàng. Logo giữ một vị trí quan trọng như lời chào mời chứa đựng dòng năng lượng và đặc […]
Để minh họa cho ý tưởng, hãy lấy ngay bài học đắt giá đến thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới: Coca-Cola. Về cơ bản, Coca-Cola cũng chỉ là một sản phẩm nước giải khát, rất dễ lu mờ và bị đè bẹp bởi các hãng đồ uống khác. Nhưng sự đồng bộ và […]