Gohan Travel
Gohan Travel là một thương hiệu trẻ, ra đời trong sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch. Với mục tiêu đẩy mạnh và phát triển các dịch vụ du lịch hướng đến xứ sở Nhật – Hàn.
Khách hàng:
Gohan Travel
Năm:
2016
Công việc:
Tư vấn, thiết kế, định hình nhận diện thương và các ấn phẩm liên quan
Tính chất thương hiệu:
Dịch vụ làm visa và kinh doanh tour du lịch
Phong cách thiết kế:
Sử dụng hình ảnh lá phong kết hợp với tone màu vàng cam chủ đạo, biểu tượng gắn liền với mùa Thu truyền thống. Hình ảnh lá phong được cách điệu trong biểu tượng mặt trời đỏ đặc trưng của đất nước Nhật Bản, kết hợp với biểu tượng hình ảnh máy bay chuyển động vòng tròn của du lịch cùng font chữ mềm mại, thân thiện với con người.