HỒNG HÀ – LỄ RA MẮT BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI VÀ KHÁNH THÀNH SHOWROOM KIỂU MẪU
Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và khai trương Showroom kiểu mẫu của Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển thương hiệu.
Khách hàng:
Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà
Năm:
2019
Công việc:
Tư vấn, thiết kế sự kiện, dựng phối cảnh 3D, bóc tách kỹ thuật
Tính chất thương hiệu:
Kinh doanh trong lĩnh vực văn phòng phẩm
Phong cách thiết kế:
Sử dụng phong cách thiết kế phẳng, đơn giản, hiện đại, mang đậm màu sắc thương hiệu kết hợp với hình ảnh trang sách mới mở ra. Bên canh đó, Lasso sử dụng tone màu sáng và rực rỡ gồm đỏ tươi và trắng làm gam màu chủ đạo thể hiện cho sự nhiệt huyết và đam mê bùng cháy với mong muốn xây dựng thương hiệu ngày một mạnh mẽ hơn trong tương lai. Kết hợp nhuần nhuyễn với màu trắng tinh khôi bằng font chữ khỏe khoắn thể hiện một khởi đầu mới đang sẵn sàng chinh phục những thành công.