CVI Pharma – Hội Nghị Khách Hàng
Công ty Cổ phần Dược Mỹ Phẩm CVI (CVI Pharma), với giấc mơ ứng dụng khoa học, công nghệ hiện đại vào các bài thuốc dân gian để nâng cao giá trị của thảo dược truyền thống, thay thế các sản phẩm nhập khẩu và làm cầu nối để kết nối các nguồn lực nhằm đưa những sản phẩm có chất lượng của Việt Nam ra thị trường thế giới được hai sáng lập viên ấp ủ từ thời sinh viên.
Sau nhiều năm tìm tòi, phân tích, thử nghiệm và xây dựng mô hình sản xuất sau đó đem sản phẩm thực tế đến với thị trường. CVI Pharma vẫn đang trong quá trình củng cố và phát triển không ngừng để sẵn sàng đi chắc, bền vững và tiến xa hơn trong tương lai mới.
Khách hàng:
Công ty Cổ phần Dược Mỹ Phẩm CVI và Linkstar
Năm:
2018
Công việc:
Tư vấn, thiết kế sự kiện, dựng phối cảnh 3D, bóc tách kỹ thuật
Tính chất thương hiệu:
Kinh doanh trong lĩnh vực Dược Mỹ Phẩm
Phong cách thiết kế:
Sử dụng yếu tố và hình ảnh connecting để thể hiện sự gắn kết và kết nối bền chặt cùng tone màu tím đậm biểu trưng cho những giá trị kiên trì, tin tưởng và đồng hành của các đơn vị đối tác.
Bên cạnh đó, sự kiện được phác họa bằng phong cách thiết kế đơn giản mà vẫn mang những yếu tố sang trọng trong gam màu tinh tế. Đội ngũ thiết kế của Lasso Agency đã ưu tiên pha trộn 2 tone màu sáng của dòng chữ để nhấn mạnh tầm quan trọng của sự kiện và mong muốn đem đến một sự kiện thành công rực rỡ.
Bên cạnh đó, sự kiện được phác họa bằng phong cách thiết kế đơn giản mà vẫn mang những yếu tố sang trọng trong gam màu tinh tế. Đội ngũ thiết kế của Lasso Agency đã ưu tiên pha trộn 2 tone màu sáng của dòng chữ để nhấn mạnh tầm quan trọng của sự kiện và mong muốn đem đến một sự kiện thành công rực rỡ.