Unnie
Khách hàng:
Unnie
Năm:
2018
Công việc:
Tư vấn, thiết kế, định hình nhận diện thương và các ấn phẩm liên quan
Tính chất thương hiệu:
Cửa hàng chăm sóc, nail, làm mi, chăm sóc sắc đẹp phụ nữ.
Phong cách thiết kế:
Dùng hình ảnh lọ sơn móng tay làm chủ đạo, có thể thấy được sự sống động khi ý tưởng gắn liền cùng hình ảnh món đồ làm đẹp vô cùng quen thuộc của những cô gái yêu sự chăm chút bản thân là ý tưởng mà Lasso đã lựa chọn cho Unnie. Điều đặc biệt là tone màu pastel được ưu ái sử dụng một cách dịu dàng, thanh lịch đã tự hát lên bài ca sắc thái trong trẻo, nhẹ nhàng, nữ tính và cuốn hút của chính mình.
Với hình ảnh xinh xắn thân quen kết hợp với gam màu thời thượng, tất cả những yếu tố sáng tạo ấy được kết hợp với nhau 1 cách khéo léo để “thổi bay” sự nặng nề, thô cứng, không thể phù hợp hơn với nơi mà từng cô gái xinh đẹp, biết yêu và chiều chuộng bản thân mình muốn gửi gắm.
Với hình ảnh xinh xắn thân quen kết hợp với gam màu thời thượng, tất cả những yếu tố sáng tạo ấy được kết hợp với nhau 1 cách khéo léo để “thổi bay” sự nặng nề, thô cứng, không thể phù hợp hơn với nơi mà từng cô gái xinh đẹp, biết yêu và chiều chuộng bản thân mình muốn gửi gắm.