PHỞ BÁT ĐÀN BRAND IDENTITY
Phở Bát Đàn là thương hiệu lâu đời từ những năm 60 của thế kỷ XX, tính đến nay đã được hơn 70 năm. Với hành trình đầy tự hào, Phở Bát Đàn ghi dấu ấn với thực khách bởi không gian ấm cúng, nước dùng ngọt thanh được gìn giữ qua bao nhiêu năm bởi tình cảm mà người nấu bếp dành cho món phở truyền thống.
Khách hàng:
Phở Bát Đàn
Năm:
2024
Công việc:
Nhận diện thương hiệu
Tính chất thương hiệu:
Ẩm thực
Phong cách thiết kế:
Bộ nhận diện mang đậm dấu ấn cá nhân thể hiện sự tâm huyết với văn hóa – ẩm thực của gia đình và dân tộc của Phở Bát Đàn. Cùng với đó, gam màu được lựa chọn là những gam màu ấm: nâu – vàng – gam màu đặc trưng cho văn hóa kiến trúc Việt xưa: Những bức tường vàng, mái ngói nâu trầm và tạo nên một không gian ấm áp, gần gũi.