LOTUS ASIA
Lotus Asia là chuỗi siêu thị kinh doanh thực phẩm châu Á có trụ sở tại Đức. Với mặt hàng phong phú, sản phẩm chất lượng, Lotus Asia giúp người tiêu dùng tại châu Âu trải nghiệm nấu nướng các món Á, đặc biệt là món ăn Việt Nam dễ dàng cùng hương vị chuẩn như nhà hàng.
Khách hàng:
Lotus Asia
Năm:
2020
Công việc:
Branding
Tính chất thương hiệu:
Hàng tiêu dùng
Phong cách thiết kế:
Lấy cảm hứng từ nghệ thuật tranh kính, một bộ môn sử dụng kĩ thuật xử lý sản xuất tạo nên nhiều màu sắc cho thuỷ tinh để tạo thành một bức tranh hoàn chỉnh. Thấy được câu chuyện tương đồng với sản phẩm của Lotus Asia, mỗi màu sắc như một gia vị để tạo nên một món ăn chuẩn chỉnh, logo của Lotus Asia được Lasso thiết kế dựa trên hình ảnh bông sen đậm bản sắc Việt được cách điệu trên nền chất liệu tranh kính độc đáo của châu Âu.