KROREAN K FOOD BRAND IDENTITY
Korean K Food là chuỗi nhà hàng món Hàn tại Việt Nam, hướng đến giới trẻ và các gia đình hiện đại, với mục tiêu mang ẩm thực Hàn Quốc chuẩn vị đến gần hơn với người Việt – theo cách tiện lợi, vui tươi và trẻ trung.
Khách hàng:
Korean K Food
Năm:
2024
Công việc:
Nhận diện thương hiệu
Tính chất thương hiệu:
Nhà hàng đồ ăn Hàn Quốc
Phong cách thiết kế:
Lasso tiếp cận bài toán bằng định hướng: Tối giản cấu trúc – Đậm bản sắc – Tối đa cảm xúc
Logo chính được phát triển theo dạng wordmark cách điệu từ các nét Hangul (chữ cái Hàn Quốc). Chữ K được biến tấu thành hình ảnh tượng trưng của bát ăn, chảo, nồi – những vật dụng gắn liền với món ăn ngon.
Logo chính được phát triển theo dạng wordmark cách điệu từ các nét Hangul (chữ cái Hàn Quốc). Chữ K được biến tấu thành hình ảnh tượng trưng của bát ăn, chảo, nồi – những vật dụng gắn liền với món ăn ngon.