Hồng An Beauty
Khách hàng:
Hồng An Beauty
Năm:
2015
Công việc:
Tư vấn, thiết kế, định hình nhận diện thương và các ấn phẩm liên quan
Tính chất thương hiệu:
Spa, chăm sóc sắc đẹp
Phong cách thiết kế:
Hồng An Beauty là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Với tiêu chí hướng đến sự mềm mại, nữ tính đặc trưng, logo Hồng An được đội ngũ Lasso nghiên cứu và phát triển dựa trên hình ảnh Hoa hồng – Biểu tượng của sắc đẹp, sự quyến rũ, và quyền lực, đi cùng với đó là 6 màu sắc tượng trưng cho 6 đơn vị khách hàng quan trọng cốt lõi của Hồng An.