Family Care
Thành lập năm 2019, Family Care tiên phong cung cấp các giải pháp chăm sóc gia đình một cách chuyên nghiệp. Family Care hướng tới trở thành thương hiệu vững mạnh trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc gia đình cao cấp tại Việt Nam và vươn tới toàn cầu.
Khách hàng:
Family Care
Năm:
2019
Công việc:
Tư vấn, thiết kế, định vị thương hiệu, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Tính chất thương hiệu:
Cung cấp các giải pháp chăm sóc gia đình
Phong cách thiết kế:
Hiểu được những gì khách hàng mong muốn, Lasso đã sử dụng phương án hình ảnh mang tính biểu tượng kết cấu và lan toả, Family Care hướng đến sự vững mạnh trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc gia đình cao cấp tại Việt Nam, trong khu vực và toàn cầu. Năm cánh hoa còn tượng trưng cho 5 yếu tố khác biệt mà thương hiệu FamilyCare mong muốn xây dựng đối với những đối thủ cạnh tranh cùng lĩnh vực.