MATTE LATCHA BRANDING IDENTITY
Matte – latcha (đọc ngược của Matcha latte) là thương hiệu đồ uống chuyên về matcha. Khác với xu hướng “trà đạo” cao cấp thường thấy trên thị trường hiện nay, Matte – latcha hướng đến phong cách trẻ trung, vui vẻ và hồn nhiên, dễ tiếp cận với nhiều tệp khách hàng khác nhau.
Khách hàng:
Matte Latcha
Năm:
2025
Công việc:
Nhận diện thương hiệu
Tính chất thương hiệu:
Quán đồ uống
Phong cách thiết kế:
Lasso không chọn sự thiền định quen thuộc, mà thổi vào thương hiệu một tinh thần mới: trẻ trung, táo bạo và tràn đầy năng lượng. Từ mascot trà đạo được nhân hoá đáng yêu, đến font chữ uốn lượn như đang nhảy múa. Bảng màu tương phản, tươi sáng giúp Matte Latcha dễ dàng nổi bật giữa thị trường matcha có phần giống nhau. Mỗi chi tiết trong hệ thống nhận diện đều góp phần thể hiện tuyên ngôn: “Pretty girls drink Matte.” Và Lasso tự hào là người kể câu chuyện ấy bằng ngôn ngữ thị giác.