AMIRA BRAND IDENTITY
Amira là thương hiệu khách sạn danh tiếng với nhiều chi nhánh trên cả nước, hướng đến không gian sang trọng và dịch vụ đẳng cấp. Sở hữu 36 phòng nghỉ độc đáo, khách sạn mang đến không gian sang trọng, hoài niệm ngay tại trung tâm phố cổ Hà Nội.
Khách hàng:
Khách sạn Amira
Năm:
2024
Công việc:
Nhận diện thương hiệu
Tính chất thương hiệu:
Khách sạn 4 sao
Phong cách thiết kế:
Lasso đã xác định hoa Iris là yếu tố chủ đạo trong thiết kế logo kết hợp tinh tế giữa chữ “A” – ký tự đầu tiên của thương hiệu với hình ảnh hoa Iris cùng vương miện cao quý. Vương miện thường đại diện cho sự sang trọng và quyền quý, logo kết hợp vương miện với hoa iris để thể hiện sự cao cấp của khách sạn, với các đường nét tinh xảo và chi tiết thể hiện sự sang trọng. Các yếu tố như màu gradient, kiểu chữ trang nhã thanh thoát làm nổi bật phong cách của khách sạn.