UNISCHOOL BRAND IDENTITY
Là hệ thống giáo dục QUỐC TẾ theo mô hình liên cấp từ bậc tiểu học tới trung học phổ thông, UNISCHOOL ra đời & lấy triết lý giáo dục 𝗘𝗱𝘂𝗰𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗳𝗿𝗼𝗺 𝗶𝗻𝘀𝗶𝗴𝗵𝘁 (Giáo dục từ gốc rễ nội tâm) làm cốt lõi và kim chỉ nam trong mọi hoạt động.
Khách hàng:
Unischool
Năm:
2024
Công việc:
Nhận diện thương hiệu
Tính chất thương hiệu:
Giáo dục
Phong cách thiết kế:
Dự án Xây dựng Nhận diện thương hiệu là dự án TIÊU BIỂU cho sự đồng hành 𝗧𝗥𝗢̣𝗡 𝗚𝗢́𝗜 𝘃𝗲̂̀ 𝗱𝗶̣𝗰𝗵 𝘃𝘂̣ 𝘁𝗵𝗶𝗲̂́𝘁 𝗸𝗲̂́ 𝗻𝗵𝗮̣̂𝗻 𝗱𝗶𝗲̣̂𝗻 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗵𝗶𝗲̣̂𝘂 của Lasso với số lượng ấn phẩm đồ sộ lên đến 𝟭𝟬𝟬+ 𝗮̂́𝗻 𝗽𝗵𝗮̂̉𝗺 truyền thông.